Cách diệt gián bằng Baking Soda ai cũng KHOÁI

Đối với trẻ em hen suyễn, gián được xem là một trong những  nguyên nhân quan trọng làm bệnh nhân nhập viện nhiều hơn. Gián là những côn trùng có hại nghiêm trọng đến sức khoẻ con người. Gián là trung gian truyền và phát tán một số loại bệnh mang mầm bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, virus bại liệt... Ngoài ra, nó còn mang các loại trứng giun đường ruột, gây tác động kích thích dị ứng, ngứa, viêm da, mí mắt và các rối loạn hô hấp khác tùy theo mức độ.


cách diệt gián bằng baking soda

Cách diệt gián bằng baking soda

Dùng bột “baking soda“. Loại bột này còn được người làm bánh ngọt gọi là bột nổi. Dùng 2 muỗng nhỏ bột Baking Soda, trộn nhào với bánh ngọt với hành phi thơm (đừng nhiều lắm làm loãng thuốc).

Chó mèo ăn không sao. Nhưng loài gián vì cơ thể không có hệ thoát hơi như loài người, trong cơ thể gián chất nội tiết toàn là chất acid để tiêu hóa thức ăn độc hại, khi nên chất bánh sệt có baking soda vào hệ tiêu hóa của gián thì acid + baz sẽ tạo nhiều hơi làm gián bị phình bụng mà chết. Khi gián chết trong tổ thì các con gián khác ăn xác gián chết sẽ bị lây lan chứng sình bụng, hơi không thoát được rồi chết sạch