TUYỆT CHIÊU khử mùi hôi giày bằng Baking Soda nhanh chóng

Mùi hôi chân khi mang giày sẽ khiến cho bạn thiếu tự tin trước bạn bè hoặc người đối diện. Nhất là đối với các bạn làm việc nơi công sở, vào những ngày mưa thì mùi hôi chân khi đi giày lại càng khủng khiếp hơn. Làm sao để có thể khử mùi hôi chân khi đi giày và một vài mẹo nhỏ dành cho các bạn thường xuyên mang giày sẽ được đăng tải trong bài viết này. Mong rằng bạn sẽ dễ dàng khử thành công mùi hôi chân khi đi giày bằng nguyên liệu thật dễ kiếm trong gia đình
khử mùi hôi giày bằng baking soda
khử mùi hôi giày bằng baking soda
Cách mang giày thể thao không đau chân

Đôi khi, dù bạn rất thích đôi giày mới mua, nhưng lại chần chừ không dám xỏ chân. Lý do duy nhất là vì chúng khiến đôi chân bị đau và ê nhức suốt cả buổi.

Phải mất một thời gian, thì phần mặt trên của giày mới giãn nở, ôm vừa theo kích thước chân bạn. Và trong khoảng thời gian đấy, chắc chắn bạn sẽ phải chịu đau đớn. Những đôi giày mới ép đôi chân của bạn vào một cái “khuôn” không quen thuộc, khiến xương và các dây chằng phải chịu một áp lực.

Nên mua sớm trước khi thực sự cần diện chúng: Đây không phải là một vấn đề quá lớn với phụ nữ, chúng ta thường mua giày theo cảm hứng và hầu như không theo dịp nào cả. Tuy nhiên, bạn không nên diện ngay đôi giày mới mua.

Để giày giãn dần ra mỗi ngày: Với giày mới, chỉ nên xỏ chân vào khoảng 10 phút mỗi ngày. Sau đó, bạn có thể tăng dần thời gian cho đến khi cảm thấy đôi chân của mình được dễ chịu ít nhất một tiếng.

Nước: Nghe thì có vẻ “quái” nhưng nước chính là bí quyết cực kỳ tốt giúp đôi giày của bạn đạt được độ rộng như mong muốn. Rất đơn giản, bạn chỉ việc đổ nước vào 2 túi chắc chắn và được bịt kín. Để những túi nước này vào trong giày, điều chỉnh các túi nước vào nơi mà bạn muốn nới rộng (có thể ở ngón chân hay cả chiều rộng hoặc chiều dài, tùy thích).

Tiếp tục để giày vào ngăn đá trong tủ lạnh để nước đông thành đá. Phần nước đông này sẽ có tác dụng như một chiếc khuôn to, giúp nới lỏng đôi giày của bạn.

Sau một ngày, lấy giày ra khỏi tủ lạnh và để khoảng 20 phút cho đá tan bớt. Bỏ túi nước ra, lau sạch và ướm thử, nhớ đi kèm tất để tránh bị lạnh và xem giày đã vừa ý chưa nhé. Tuy nhiên, cách này không nên áp dụng cho những đôi giày đắt tiền đâu nhé.

Cách khử mùi hôi giày bằng Baking Soda

Cho một ít bột baking soda vào trong giày của bạn và để qua đêm, nhưng không áp dụng với giày da vì nó có thể làm hỏng lớp da giày. Nếu bạn không có bột baking soda thì cũng chẳng sao, bạn có thể liên hệ mua ngay tại đây

Bạn sẽ được giao hàng và thu tiền tận nơi, ngoài công dụng khử mùi hôi giày thì baking soda còn rất nhiều công dụng khác trong làm đẹp là khử mùi, tẩy rửa các vật dụng trong nội trợ. Đây là một trong những sản phẩm mà mỗi gia đình nên chuẩn bị sẵn một vài hộp trong gia đình.
Một vài mẹo nhỏ giúp khử mùi hôi chân khi đi giày

“ Hôi chân” là một vấn đề tế nhị khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống. Bao nhiêu phiền toái từ đôi chân có mùi hôi khiến bạn phải dở khóc dở cười không nói nên lời.

Chân “nặng mùi” là do tuyến mồ hôi ở khu vực này bài tiết quá nhiều, tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở. Dưới đây là những cách chữa hôi chân khi mang giày,  giúp bạn rửa sạch đôi chân hàng ngày giúp xua tan mùi hôi và tế bào chết hiệu quả.

1. Ngâm rửa chân bằng phèn chua giúp bạn trừ khử ngay mùi hôi chân. Thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho 50 g phèn chua hòa trong nước nóng. Sau đó ngâm rửa chân trong vòng 10 phút

2. Trà rất công dụng để khử mùi hôi chân và giày hiệu quả. Dùng 100g trà hãm trong 2 lít nước sôi, đợi cho trà ấm thì bạn bắt đầu ngâm chân trong khoảng 20 – 30 phút. Thực hiện hàng ngày vào buổi sáng là tốt nhất. Lượng axit tanic trong trà giúp diệt vi khuẩn và se khít lỗ chân lông cho đôi chân bạn khô thoáng và khử mùi hôi cả ngày. Bả trà phơi khô đem cho vào trong giày mỗi khi không sử dụng giày cũng giúp xua tan mùi hôi giày cực kì hiệu quả.

3. Dùng 200 g lá sung tươi đem nấu nước trong 10 phút sau đó để nước ấm lại dùng ngâm rửa chân trong vòng 15 phút, thực hiện mỗi ngày 2 lần và thực hiện trong vòng 3 – 5 ngày thì hết mùi hôi chân.

4. Bạn ngâm rửa chân bằng nước nóng 50 – 60 độ C trong vòng 15 phút, việc này giúp xua tan mùi hôi cũng như vi khuẩn trên đôi chân, đồng thời giúp thư giản đôi chân sau một ngày mệt mỏi. Điều này rất tốt cho sức khỏe đôi chân. Mỗi khi chân bạn bị mỏi nhừ, ngâm chân bằng nước nóng bạn sẽ cảm nhận ngay thư giản, máu huyết lưu thông tốt.

5. Ngâm rửa chân bằng bằng nước giấm pha loãng: dùng 10 -15 ml giấm cho vào chậu nước khuấy đều, ngâm chân trong vòng 15 phút, làm liên tục 3-5 ngày thì mùi hôi chân sẽ không còn mỗi khi bạn mang giày.